Saturday, August 20, 2016

Brazil- Đức: Nghẹt thở đoạt huy chương vàng

          (Brazil-Đức, chung kết bóng đá nam Olympic 2016), trận chung kết diễn ra với kịch bản vô cùng kịch tính và hấp dẫn...
         Trận tranh huy chương vàng bóng đá nam Olympic 2016 diễn ra sôi nổi và kịch tính ngay từ những phút giây đầu tiên. Đức không ngần ngại chọn lối đá tấn công trong khi họ phải làm khách. Trong khi đó với đầu tàu Neymar, Brazil cũng sẵn sàng đáp trả..
                          
    Neymar đã có cú sút phạt thành bàn đẹp mắt đem về lợi thế cho đội chủ nhà ở phút 26. Đức cũng tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng may mắn không song hành cùng với họ. Trong 45 phút đầu tiên, xà ngang đội chủ nhà đã rung lên tới 3 lần.
      Sau giờ nghỉ, Đức vẫn duy trì sức ép và những nỗ lực đó đã được đền đáp bằng bàn thắng của đội trưởng Meyler, khaorng thời gian còn lại 2 đội đều cố gắng đẩy nhanh thế trận nhưng khác biệt vẫn không được tạo ra.
      Trận đấu bước sang hiệp phụ khiến thể lực giảm sút và cầu thủ 2 đội không thể chơi tưng bừng như trước. Đây là lúc các cầu thủ Đức thể hiện sự toan tính bằng lối chơi khoa học và chắc chắn. Dù chủ động hướng đến lạt luân lưu, nhưng chính Đức lại là đội thất bại chung cuộc bằng pha đá hỏng của Peterson ở loạt đấu cuối cùng, và chính Neymar là người mang về chiến thắng cho Brazil
                                
        Neymar đã òa khóc sung sướng khi đưa Brazil lên ngôi bóng đá nam Olympic, và anh đã chia sẻ rằng đây là "khoảnh khắc đẹp nhất trong đời mình". Đây chính là "lời trả thù ngọt ngào' của bóng đá Brazil trước bóng đá Đức khi thất bại với tỉ số 1-7 ngay tại Brazil ở World cup 2014. Còn với Đức, bóng đá nam tại Olympic cũng lần đầu nhận được danh hiệu huy chương bạc.
          hãy theo dõi blog và để lại nhận xét về quan điểm của bạn nhé, CẢM ƠN :)

No comments:

Post a Comment