Sunday, August 7, 2016

Cristiano Ronaldo: Vẫn tiếp tục tỏa sáng tại Real Madrid

           CR7 sẽ kí hợp đồng mới với Real Madrid vào cuối tháng 8 này. Đây không phải là 1 tin mới nhưng quan trọng ở thời điểm hiện tại.
          Ronaldo đã bước qua tuổi 31, mà bản hợp đồng này sẽ giữ anh ở lại Real Madrid tới năm 2020, với điều kiện gia hạn thêm 1 năm nữa, nghĩa là Cr7 sẽ chơi cho Real đến khoảng năm 35 hoặc 36 tuổi. Thông thường thì ở độ tuổi ấy có rất ít cầu thủ có thể chơi cho 1 câu lạc bộ đỉnh cao như Real Madrid, họ thường sẽ chuyển xuống các giải đấu thấp hơn hoặc chuyển đến thi đấu tại Trung Quốc, Quatar hay Mỹ để vừa kiếm thêm thu nhập vừa đá theo kiểu dưỡng già. Nhiều cầu thủ như kaka, Pirlo, Drogba, gerrard đã chọn giải pháp đó.
        Nhưng Ronaldo là 1 trường hợp khác, Sự háo hức và đam mê cháy bỏng thi đấu ở đỉnh cao chưa bao giờ sụt giảm trong anh. Cho tới thời điểm này , Ronaldo vẫn cho thấy sự sung mãn nhất khi tiếp tục là nguồn sản xuất bàn thắng số 1 tại Real Madrid.
       Năm ngoái anh ghi 51 bàn thắng cho Real trên mọi đấu trường, qua đó trở thành cầu thủ đầu tiên ghi được 50 bàn thắng trở lên trong 6 mùa liên tiếp. Cụ thể từ mùa 2010-2011 đến giờ, số bàn thắng mà Cr7 ghi được là 53, 60, 55, 51, 61 và 51.
      Mùa hè này anh lại tạo nên 1 dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp khi đã nắm vai trò thủ quân và đưa đội tuyển Bồ Đào Nha có chức vô địch euro đầu tiên trong lịch sử. Chỉ vài tuần trước đó, anh là nhân tố quan trọng đưa Real Madrid đạt được chức vô địch Champion League thứ 11 trong lịch sử câu lạc bộ. CR7 cũng vừa được chọn vào danh sách rút gọn cầu thủ suất sắc nhất châu âu ( cùng với Bale và Griezmann ), Sẽ không ngạc nhiên quá nếu người nhận giải quả bóng vàng vào tháng 1 năm sau là CR7 vì những đóng góp to lớn của anh.
          Mỗi mùa chuyển nhượng đến là những tin đồn chuyển nhượng về CR7 lại hiện lên trên những mặt báo, nhưng anh vẫn khẳng định gắn bó với sân Bernabeu, và thật may vì Laliga đã giữ được Ronaldo, coi như giải đấu đã giữ được 1 trong những tài sản lớn nhất của bóng đá thế giới, :)))
     

           CẢM ƠN CÁC BẠN ĐÃ QUAN TÂM BÀI VIẾT CỦA MÌNH, HÃY ĐỂ LẠI NHẬN XÉT VÀ THEO DÕI BLOG CỦA MÌNH ĐỂ CẬP NHẬT TIN TỨC MỚI NHẤT VỀ THỂ THAO MÌNH VIẾT TRONG NGÀY TỚI. <3

No comments:

Post a Comment