Saturday, August 13, 2016

Hull- Leicester city: Bàng hoàng ngày ra trận...

          Trận khai mạc Premier league mùa giải mới đã khép lại với kết quả khiến không ít người hâm mộ cảm thấy bàng hoàng.
            Leicester city đá trận khai mạc mùa giải với đội hình gần như mạnh nhất. Hàng công được chú ý nhiều nhất với cặp tiền đạo Vardy- Musa cùng với sự hỗ trợ của Mahrez. Với lực lượng vượt trội thì không ngạc nhiên khi Leicester city là đội kiểm soát thế trận.......

            Tuy nhiên Hull có lợi thế trên sân nhà và họ chơi rất tự tin, họ bình tĩnh chống đỡ những đợt tấn công của leicester cỉty có được và hầu như chỉ đến từ nỗ lực cá nhân, bên cạnh đó thì Hull luôn biết tận dụng những đường lên bóng để phản công.
          và bất ngờ đã xảy ra ở khoảnh khắc cuối cùng hiệp 1. Từ quả đá phạt góc, bất chấp nỗ lực bay người cứu thua trước đó của Schmeichel, Diomande đã lập siêu phẩm đầu tiên cho mùa giải mới.
         Ngay đầu hiệp 2, Leicester bung sức, Gray đột phá rồi cố gắng ngã trong vòng cấm Hull. Trọng tài chỉ tay vào chấm phạt đền và Mahrez đã không bỏ lỡ cơ hội để san bằng cách biệt cho Leicester city.
         Những tưởng bàn gỡ hòa là động lực để Leicester thi đấu bủng nổ.... tuy nhiên kịch bản ngược lại đã xuất hiện. Chỉ 10 phút sau đó, Snodgrass nhấn chìm nhà đương kim vô địch nước Anh bằng cú Volley quyết đoán.
     Mặc dù trận đấu còn nhiều thời gian tuy nhiên thì Leicester bất lực hoàn toàn trước hệ thống phòng ngự kín kẽ của Hull City mặc dù cùng thời điểm thì Leicester đã có 4 tiền đạo ở trên sân.Thất bại trong trận ra quân dự báo 1 mùa giải sóng gió cho thầy trò huấn luyện viên Ranieri...
                   
              CÁM ƠN CÁC BẠN ĐÃ QUAN TÂM BÀI ĐỌC, HÃY THEO DÕI BLOG CỦA MÌNH ĐỂ CẬP NHẬT TIN TỨC 1 CÁCH NHANH NHẤT.. :)

No comments:

Post a Comment