Thursday, August 11, 2016

Mourinho- 12 năm làm huấn luyện viên, tiêu gần 1 tỉ bảng Anh

           Với việc chiêu mộ thành công Paul Pogba, huấn luyện viên Mourinho đã nâng cao bảng thành tích shopping của mình lên con số 850 triệu bảng Anh để mua sắm cầu thủ từ năm 2004.
        Sau khi mua Pogba với giá 100 triệu bảng Anh, Mourinho đã tự phá kỉ lục của chính mình. Cụ thể trong 12 năm sự nghiệp làm huấn luyện viên, vị chiến lược gia đã bỏ ra khoảng 856 triệu bảng Anh để chiêu mộ các cầu thủ. Dù gì thì đây cũng là 1 số tiền kỉ lục mà không phải vị huấn luyện viên nào cũng có thể tiêu 1 số tiền đáng kinh ngạc đến như vậy. Tuy nhiên M.U cũng có thể tự an ủi mình khi bản thân Mourinho tiêu tiền giỏi nhưng cũng biết cách để tìm kiếm danh hiệu cho câu lạc bộ, cái mà đội bóng thành Manchester đang rất thiếu thốn.
     Pogba chắc chắn là phi vụ lớn nhất của Mourinho trong sự nghiệp cầm quân khi đã tiêu tốn gần 100 triệu bảng Anh. Chắc chắn sẽ có nhiều người kì vọng vào thương vụ này bởi người ta luôn tin Mourinho là 1 người biết cách tiêu tiền và cái tên Pogba chắc chắn sẽ lãi chứ không có thua lỗ :))
          Qua đây mình cũng sẽ điểm lại 5 vụ chuyển nhượng đắt nhất mà Mourinho đã từng mua:
                 

                  Paul Pogba:                   100 triệu Bảng
                  Diego Costa:                  35 triệu bảng
                  Luka Modric:                 33 triệu Bảng
                  Wilian:                           30 triệu bảng
                 Cesc Fabregas:               30 triệu bảng
 
    Cảm ơn các bạn đã quan tâm bài viết của minh, hãy để lại nhận xét và click vào theo dõi để cập nhật bài viết của mình 1 cách nhanh nhất có thể... <3
             

No comments:

Post a Comment